Nộp đơn Online
banner-phai-khong-chay banner-phai-khong-chay

Học bổng Đại học và Visa ưu tiên Du học Canada SDS 2024

Visa ưu tiên Du học Canada SDS là gì? 

Study Direct Stream (SDS) là chương trình visa uu tiên du học Canada dài hạn (chưa có thời gian kết thúc), bắt đầu 3/2018, theo đó, học sinh đáp ứng 3 điều kiện sau (i) Có chứng chỉ Anh văn IELTS 6.0 (điểm trung bình chung)  (ii) Được nhận vào một trường đại học, cao đẳng Canada (iii) Đăng ký Chứng chỉ đảm bảo chi tiêu trị giá 10,000 CAD trong một năm với ngân hàng nhà nước Canada Scotiabank sẽ được xem xét phê duyệt visa nhanh chóng trong vòng 1-6 tuần  mà không cần chứng minh tài chính.  Visa ưu tiên cũng được cho phép các thí sinh từng bị từ chối visa trước đây nộp lại.

Học phí bậc cao đẳng và đại học Canada từ 10.000- 30,000CAD tùy trường. Chi phí ở và sinh hoạt từ 8,000-10,000CAD/năm tùy bang. Học sinh có thể chọn học chương trình kép hoàn thiện trung học cao đẳng/chuyển  tiếp đại học và đại học (khi đã hoàn thành lớp 11). Ngoài học phí thấp, ưu điểm bậc học cao đẳng là dễ có việc làm và đó chính là một trong các mục tiêu của chương trình CES/SDS  nhằm giải quyết thiếu hụt lao động của Canada.

University of Manitoba

Đại học Manitoba là ngôi trường rất đáng  tìm hiểu với du học sinh. Đóng ở thành phố Winnipeg, thủ phủ của bang, đại học Manitoba được thành lập năm 1877 và là trường lâu đời nhất vùng tây Canada. Trường có các học xá cổ kính xen lẫn hiện đại trên một diện tích rộng lớn đến 850 hectare. Trường có đội ngũ giáo sư, giảng dạy uy tín hàng đầu Canada và thế giới.   Manitoba thuộc top 15 trường nghiên cứu hàng đầu của Canada, hạng 22 trong nước và hạng  500 thế giới. Trường là chiếc nôi của rất nhiều học giả Rhodes (hơn 97 người) và nhiều nhà quản lý cấp cao, khoa học hàng đầu và danh nhân Canada. Hàng năm, trường đào tạo 30,000 sinh viên, trong đó, trong đó có gần 3,000 sinh viên quốc tế từ 100 quốc gia. Mặc dù là trường đại học hàng đầu, học phí của trường khá thấp, chỉ 18,600 CAD/năm cho bậc đại học, ăn ở 8,000-10,000CAD/năm.  Tham khảo thông tin trường ở đây.

Đại học Manitoba, top 15 đại học nghiên cứu Canada (Hope Education & University of Manitoba)

Algonquin College, thủ đô Ottawa

Algonquin College  được thành lập năm 1967, một trong ba trường cao đẳng lớn nhất nước  với ba học xá (campus) hiện đại, đầy đủ phương tiện đào tạo và học thuật  tại thủ đô Ottawa xinh đẹp và bình yên của Canada. Trường cung cấp đến hơn 175 ngành học bậc đại học, sau đại học (post-graduate diploma) và cao đẳng, gồm Kỹ thuật-Công nghệ; Tài chính-Kinh doanh; Khoa học sức khỏe- Y tá, Khách sạn-Du lịch, Truyền thông thiết kế, Thời trang, Giáo dục và Ngôn ngữ.  Trường đào tạo 18,000 sinh viên hàng năm, trong đó có hơn 2,500 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia.  Algonquin nổi tiếng với danh tiếng và sự tin cậy về chất lượng đào tạo, với 85% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, các chương trình đào tạo gắn với thực hành và thực tập có trả lương (Coop), chi phí học tập hợp lý và môi trường sống an ninh, văn hóa đa dạng và  thân thiện bậc nhất thế giới.

Algonquine College tại thủ đô Ottawa (Algonquine & Hope Education)

Sinh viên Hope Education đang theo học tại đây - tại đây


Centennial College, Toronto

Centennial College là trường Cao đẳng đầu tiên và lớn nhất Toronto, hàng năm, trường có hơn 50,000 học sinh theo học, trong đó, có hơn 5000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Centennial được xem là một trường đại học bậc trung hơn là cao đẳng với gần 200 ngành học bậc đại học, sau đại học (post-graduate diploma) và cao đẳng (diploma), thế mạnh của trường là các ngành kỹ thuật-Công nghệ; Tài chính-Kinh doanh; Khoa học sức khỏe- Y tá, Khách sạn-Du lịch, Truyền thông thiết kế, Quản lý thời trang, Giáo dục và Ngôn ngữ.  Mạng lưới quan hệ đối tác giáo dục và doanh nghiệp toàn cầu là một lợi thế lớn cho sinh viên thực tập và thực tập có trả lương (coop). Centennial luôn được bầu chọn hạng nhất  trong nhiều năm liền về tỷ lệ sinh viên làm việc sau khi tốt nghiệp và hài lòng từ doanh nghiệp. Là sự lụa chọn hàng đầu của sinh viên Canada. Toronto là thành phố lớn nhất Canada, nơi hội tụ đời sống thương mại, kinh tế, văn hóa phong phú và năng động.

Sinh viên Hope Education đang theo học tại đây  - tại đâyCentennial College, Toronto (Centennial & Hope)

Đại học Trent, Ontario

Đại học Trent có hai campus ở hai thành phố Scarbrought và Durham, phía bắc Toronto, cách sân bay quốc tế Pearson Toronto 1.5-2h lái xe. Được thành lập năm 1964 và là một trong top 30 đại học nghiên cứu Canada. Hàng năm,trường đào tạo gần 20,000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia. Trường giảng dạy và đào tạo một số ngành rộng lớn từ bậc cử nhân đến bậc tiến sĩ, bao gồm các nhóm ngành Khoa học sức khỏe, Giáo dục, Khoa học xã hội- Nhân văn, Toán học và Khoa học Kỹ thuật- Công nghệ máy tính-thông tin; Kinh tế học-Tài chính- Kinh doanh, Chính trị học và Luật pháp, Truyền thông và thiết kế, Mỹ thuật Thế mạnh của trường là chương trình đào tạo kết hợp với thực tập có trả lương ở các doanh nghiệp. Trường nằm trong khu vực Toronto mở rộng, giữa thành phố Toronto và Thủ đô Ottawa, nhiều công việc làm nhưng chi phí thấp hơn. Xếp hạng trong nước: # 39 Canada, #1 bang Ontario, #1 Cấp học bổng, 2 Học giả Nobel, 5 học giả Rhodes, #1 Tỷ lệ sinh viên có việc làm   

 

Đại học Capilanou,  Vancouver

Đại học Capilano thàng lập năm 1968, có học xá ở thành phố Vancouver. Ngoài cở sơ chính, trường có hai chi nhánh ở Squamish và Sechelt nằm ở vùng duyên hải phía Tây. Là một đại học đa ngành đào tạo theo hướng hội nhập, gắn với thực hành, gắn với thực tập sinh có trả lương (coop) nhờ vào mối quan hệ đối tác cộng đồng doanh nghiệp và sự năng động bộ phận hỗ trợ hướng nghiệp sinh viên.  Các chương trình đào tạo về quản lý kinh doanh, truyền thông đa phương tiện được xếp hạng cao tại bang British Columbia và  Canada. Học phí hợp lý, nằm tại thành phố Vancouver, nơi nhiều năm liền xếp hạng là thành phố có chất lượng sống hàng đầu, kinh tế phát triển, môi trường năng động, an ninh thân thiện và khí hậu ấm nhất Canada.

Dai học Capilanou , Vancouver  (Capilanou& Hope Education)

Đại học Dalhousie, Nova Scotia

Đại học Dalhouise là một trong các đại học lâu đời nhất Canada, được thành lập năm 1818, có học xá (campus) chính ở thành phố biển xinh đẹp Halifax, bang Nova Scotia. Ngoài ra, trường có campus đóng ở thành phố Truro, thủ phủ công nghiệp, công nghiệp bang và một cơ sở đào tạo về Y khoa ở Đại học New Brunswich. Học xã Dalhouise cổ kính nằm liền với Đại học Saint Mary (1889) và King University College.  Manitoba xếp hạng 17 Canada (2017), top 15 trường nghiên cứu hàng đầu của Canada và hạng 250 thế giới. Là một ít trường đào tạo về  Y khoa, Dược và Khoa học Máy tính-,Công nghệ- Kỹ thuật là chiếc nôi của hơn 90 học giả Rhodes, nhiều nhà quản lý cấp cao, khoa học hàng đầu thế giới và  danh nhân khác. 

Dalhousie là một đại học hàng đầu Canada, phù hợp các sinh viên có học lực khá giỏi và có ước mơ theo đuổi học tập- nghiên cứu hàn lâm. Học phí học tập của Dalhouise rất cạnh tranh, chừng 18,000-22,000CAD/năm, ăn ở 8,000-10,000 CAD/năm. Phần lớn các chương trình học ở Dalhousie được thiết kế theo chương trình Coop,- tập sự có trả lương.   Bang Nova Scotia đang có các chính sách khuyến khích ưu đãi cho sinh viên quốc tế theo học theo đó, các sinh viên học cao đẳng, đại học ở đây được ưu tiên tiên định cư tay nghề cao, sau và ngay cả trong khi học.

Đại học Dalhousie - Top 15 đại học nghiên cứu Canada và Top 250 Đại học thế giới. 

Đại học Calgary, Alberta

Đại học Calgary (University of Calgary) được thành lập năm 1944, đóng ở thành phố Calgary, bang Alberta, Canada. Dù là một đại học trẻ (56 năm), Calgary được xếp hạng cao – thứ 9 trong số 100 đại học Canada. Chất lượng đào tạo, nghiên cứu thuộc top 10 Canada và thế giới với nhiều ngành học phong phú và thế mạnh như tài chính, kinh doanh, công nghệ- khoa học máy tính, công nghiệp dầu khí, khoa học và kỹ thuật,  giáo dục, khoa học sức khỏe và dược.

Thành phố Calgary là thủ phủ Tài chính, Công nghệ, Công nghiệp và Dầu khí Canada. Là thành phố thịnh vượng có mức thu nhập cao nhất Canada, môi trường sống trong lành, an ninh. Thành phố Calgary là nơi tổ chức thế vận hội mùa đông năm 1988 và đang tham gia tranh cử cho thế vận hội 2030. Bang Alberta được xem là điểm đến định cư và sống lý tưởng với hạ tầng hiện đại, đầy đủ, giá nhà thấp và mức thuế thấp nhất đất nước Canada.

Văn phòng Giáo dục  Hope Education International tư vấn, hỗ trợ hoàn chỉnh bao gồm chọn trường, ngành, nộp đơn trường, visa và các hỗ trợ khác trong quá trình nhập học.  Đặc biệt, văn phòng  Hope Education, có các khóa học IELTS chất lượng cao  giúp ứng viên đạt được chứng chỉ Anh ngữ IELTS một cách hiệu quả về chi phí và thời gian. Trân trọng kính mời phụ huynh và ứng viên quan tâm tham gia các buổi thông tin và nộp đơn du học năm 2023.

Liên hệ:

Văn phòng Hope Education International (Vietnam)

Rep: Tầng 8, Pearl Plaza, 561A, Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, Tp HCM 

Add2: 36A, Street4, Truongtho Ward, Thuduc City, HCM City

Tel::  (08) 6873 4299 (08) 6927 4149 - (028) 6290 9318 

 E-mail: info@hopeedu-intl.org hoặc duhochvn@gmail.com ; 

www.hopeedu-intl.org

Tin liên quan (37)